15/07/2019

Pháp, đất nước nổi tiếng thế giới với con người lịch thiệp với những hãng nước hoa nổi tiếng. Thủ đô Paris hoa lệ biểu tượng của sự ngọt ngào, lãng mạn. quý khách muốn đặt chân đến Paris & tự mình cảm nhận những điều lãng mạn, ngọt ngào này mà vẫn có được cho mình 1 tri thức vững vàng, hãy chuẩn bị nào! 1 kế hoạch học tập thật cụ thể, 1 hồ sơ chứng minh tài chính du học Pháp thật rõ ràng & lên đường thôi.

Lý do quý khách nên chọn Pháp là nơi du học

Đến với nước Pháp là đến với sự hào hoa lịch thiệp trong sâu thẳm mỗi con người, được thể hiện qua mỗi cử chỉ, lời nói như 1 bản năng khắc sâu trong tâm hồn giống như vị của rượu vang mà họ làm ra vậy. 

quý khách đầu có thể quý khách chưa quen quý khách nhâm nhi từng chút 1 để rồi cuối cùng quý khách chìm đắm say mê lúc nào không biết. Đến với thủ đô Paris chiêm ngưỡng tháp Eiffel với bao cảm xúc không thể nói thành lời trong tâm hồn. 

Bên cạnh sự lãng mạn vốn có đấy Pháp còn được biết đến là 1 đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới qua nhiều thập kỷ, ngoài những ngành công nghiệp truyền thống như sản xuất & xuất khẩu rượu vang & chỉ có người  Pháp mới có bí quyết làm ra hương vị đặc biệt quyến rũ của loại rượu vang này.

Pháp có 1 nền nông nghiệp hiện đại có quy mô rộng lớn với giá trị xuất khẩu nông sản cao. Pháp còn biết đến là 1 đất nước sở hữu nền công nghiệp hiện đại như công nghiệp đóng tàu, ôtô, vũ trụ & đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. 

Pháp còn là điểm đến lý tưởng của các du học sinh trên toàn thế giới bởi ở đây nuôi dưỡng những ngôi trường nổi tiếng thế giới với các ngành học đa dạng & chất lượng. Chính phủ Pháp có rất nhiều ưu đãi đối với các du học sinh, số tiền quý khách phải trả cho học phí khi học ở Pháp gần như là ít nhất so với các trường cùng ngành của nước khác ở liên minh Châu Âu & điều đặc biệt là không có sự phân biệt giữa sinh viên, học sinh Pháp & du học sinh. 

Cơ hội tìm kiếm việc làm tại Pháp sau khi tốt nghiệp là lớn nhất trong các nước ở Châu Âu, vì họ có chính sách cấp visa tạm thời có thể là 1 hoặc 2 năm. Cùng với đó là những chính sách tạo điều kiện, ưu đãi cho sinh viên, học sinh làm thêm, nếu quý khách có đủ thời gian & tự tin về sức khỏe để làm thêm ngoài giờ học thì khi đến Pháp quý khách sẽ tự tin không phải xin trợ cấp sinh hoạt từ bố mẹ, thậm chí có thể gửi tiền về cho gia đình. 

Để đến với 1 nước Pháp tuyệt vời như thế quý khách phải chuẩn bị cho mình 1 vốn tiếng Anh, hoặc tiếng Pháp theo trình độ mà ngôi trường quý khách dự định đến quy định. 1 kế hoạch cụ thể trong suốt quá trình học tập tại Pháp, quý khách cần cho họ biết rằng mục đích, động lực, cơ hội việc làm của quý khách khi du học tại Pháp & 1 bản chứng minh tài chính du học Pháp đầy đủ chi tiết thể hiện rằng quý khách có khả năng chi trả cho các khoản học phí, sinh hoạt hàng ngày ít nhất trong 1 năm đầu ở Pháp.

Hướng dẫn làm thủ tục chứng minh tài chính du học Pháp 

Yêu cầu chung

Mỗi sinh viên, học sinh cần chứng minh 1 khoản tiền tiết kiệm là 7,380 Euro (hoặc số tiền tương đương bằng đồng hay đô la). Số tiền này bằng với chi phí sinh hoạt cho 1 năm du học tại Pháp, chưa bao gồm tiền học phí.

Yêu cầu cho các trường hợp cụ thể

  • Đối với sinh viên, học sinh được cấp học bổng du học, sinh viên, học sinh chỉ cần chứng nhận học bổng & ghi rõ số tiền cũng như thời gian được nhận học bổng. Trong trường hợp học bổng thấp hơn 7,380 Euro/năm học thì sinh viên, học sinh cần chứng minh đủ số tiền còn lại.
  • Trong trường hợp sinh viên, học sinh được bảo lãnh tài chính bởi bố mẹ hay người thân bên Pháp, sinh viên, học sinh cần có giấy xác nhận việc bảo lãnh tài chính bao gồm: đơn cam kết bảo lãnh tài chính & giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập.
  • Với trường hợp đã được cung cấp chỗ ở tại Pháp, sinh viên, học sinh chỉ cần chứng minh tài khoản ngân hàng số tiền 3680 Euro & đưa ra giấy chứng nhận chỗ ở.
  • Với trường hợp quý khách phải chi trả học phí trong suốt quá trình du học, ngoài việc chứng minh số tiền 7,380 Euro, quý khách sẽ phải chứng minh thêm số tiền học phí 1 năm. Nếu quý khách đã nộp học phí toàn phần thì quý khách cần chứng minh giấy nộp tiền. Còn nếu quý khách mới chỉ nộp 1 phần học phí thì cần chứng minh 7380 Eur, giấy nộp tiền & kèm theo đó là chứng minh đủ khả năng chi trả cho số học phí còn lại phải nộp.

quý khách chỉ cần ra bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam để gửi tài khoản tiết kiệm sau đó yêu cầu xác nhận tài khoản, lưu ý bản xác nhận phải là bản song ngữ: Tiếng Anh & Tiếng Việt  quý khách đã có thể làm hồ sơ chứng minh tài chính du học Pháp 1 cách dễ dàng. Việc đặt chân đến kinh đô hoa lệ để học tập & trải nghiệm những điều thú vị bắt đầu. Chúc quý khách thành công.

Đánh giá post